Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Những tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá một thiết kế logo chuyên nghiệp

Những đánh giá về một thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp.

Như bạn đã biết, một logo được coi là đẹp nếu có ít nhất những yếu tố như phải tạo ra sự khác biệt so với các thiết kế logo khác trước đây, mang trong mình một phong thái riêng, một chất gì đó riêng. Không chỉ vậy một thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cần phải linh động, thiết kế đơn giản nhưng phải truyền tải được thông điệp tới người xem...Cụ thể hơn, mộ logo chuyên nghiệp cần tuân theo những điều cơ bản sau.

Một logo chuyên nghiệp sẽ gây được ấn tượng và dễ nhớ với người xem

Logo phải được thiết kế đơn giản.

Thế nào được coi là một logo đơn giản? Một logo đơn giản là logo mà bất kì một người nào nhìn vào cũng có thể nhận thấy sự khác biệt trong mẫu thiết kế logo đó, tạo chút gì đó bât ngờ để có thể làm truyền thông quảng cáo không quá tốn kém.


Logo phải tại được sự ấn tượng và dễ nhớ.

Tất nhiên một logo đơn giản thì nó sẽ dễ nhớ đúng không? Một logo được thiết kế cẩn thận, chuyên nghiệp phải dễ nhớ, bất kì một người nào đó nhìn lần đầu cũng có thể nhớ đến thương hiệu và công ty của bạn. Do đó một thiết kế logo càng đơn giản, càng dễ nhìn sẽ càng giúp cho mọi người nhớ đến lâu hơn.


Logo phải tồn tại được lâu dài

Một logo hiệu quả sẽ có tuổi đời kéo dài gắn liền với năm hoạt động của công ty, lấy ví dụ về logo của các công ty như adidas, Nike, hay Apple...đều có tuổi đời khá lâu trên thế giới. Đó chính là minh chứng cho một logo có tuổi đời lâu dài.


Logo phải có sự linh hoạt

Nếu một logo được đánh giá là chuyên nghiệp cần đáp ứng được yêu cầu rằng phải linh hoạt có nghĩa là phải hoạt động được trên nhiều phương tiện và ứng dụng khác nhau. Phù hợp với nhiều phương tiện truyền thông và quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gallery

Most Commented

Bình luận

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes