Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cần làm gì để có một thiết kế logo độc đáo như logo của Apple ?

Đôi khi, nếu bạn không phải là người không chuyên về thiết kế logo bạn sẽ khó để biết về làm sao để có được thiết kế logo độc đáo.Chỉ nghe lời tư vấn của công ty thiết kế không thôi thì chưa đủ mà bạn cần phải có chút kiến thức về thiết kế để có thể yêu cầu người thiết kế cho ra một sản phẩm tốt.Dưới đây là một vài lời khuyên khi thiết kế logo.

1.Đơn giản mới là độc đáo

Bạn có nghĩ vậy không? Một logo phức tạp khó có thể sao chép và nhân rộng và quan trọng hơn là nó rất khó nhớ. Tốt hơn hết là nên thiết kế một logo đơn giản càng tốt.Giống như logo của Apple hay Nike chẳng hạn, như vậy sẽ càng khiến mọi người nhớ về thương hiệu  lâu hơn.

Logo hãng thời trang Nike - Đơn giản và độc đáo


2.Logo không nhất thiết miêu tả về công việc của công ty bạn

Bạn có để ý không, một logo công ty không nhất thiết phải miêu tả rõ cho mọi người thấy những công việc mà công ty bạn làm. Hãy nghĩ thử mà xem, logo hãng McDonald có hình ảnh bánh mì kẹp thịt không? Nhưng mọi người vẫn biết đây là công ty bán bánh mì kẹp thịt. Một ví dụ ai cũng thấy khác. Hãy nghĩ tới thiết kế logo của Apple, đúng chỉ có một quả táo đâu có gì cho thấy đây là một công ty về máy tính.

Thiết kế logo của Apple đơn giản và dễ nhớ


Do đó khi thiết kế logo bạn có thể quan tâm đến việc thiết kế logo sao cho thật đơn giản, dễ nhớ và có chút gì đó độc đáo phá cách như vậy cho dù logo không có gì là liên quan tới công việc kinh doanh của bạn thì bạn vẫn có thể khiến khách hàng nhớ đến giống như thương hiệu Apple vậy.

Đó là một vài lưu ý về khi tạo ra một logo đẹp và đơn giản, để có cái nhìn sâu hơn về thiết kế logo bạn có thể tham khảo thế một số bài viết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gallery

Most Commented

Bình luận

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes