Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thiết kế logo đẹp có cần chú ý đến màu sắc không?

Màu sắc ảnh hưởng đến thiết kế logo như thế nào?


Thiết kế logo giá rẻ mà lại chất là điều mà bất kì ai cũng muốn sở hữu cho cá nhân hay doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, có nhiều điểm trong nguyên tắc thiết kế logo bạn cần phải nắm rõ, không thể tùy tiện thiết kế được, chẳng hạn về màu sắc của logo.

thiết kế logo đẹp,chất giá rẻ tại Hà Nội


Ngày nay, có rất nhiều những mẫu thiết kế logo đẹp, chất mà lần đầu tiên nhìn qua thôi đã khiến nguời khác ấn tượng, tuy nhiên ít người nào để ý hay thực sự biết ý nghĩa đằng sau những biểu tượng đó.Do vậy, khi thiết kế logo cho doanh nghiệp bạn cần đặc biệt chú ý đến màu sắc trong thiết kế.


Tại sao lại nói màu sắc quan trọng trong thiết kế? 

Đó là bởi vì màu sắc khác nhau sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau.Ví dụ màu xanh lá xây tượng trưng cho tự nhiên, trái đất, thiên nhiên nó thể hiện sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống.Trong khi đó màu đen lại thể hiện sự tinh tế, quyền lực và huyền bí, sang trọng.

Đó là một vài ví dụ để chứng minh thấy một điều rằng màu sắc rất có tầm ảnh hưởng đến thiết kế logo, bạn có thể xem thêm thông tin tại trang http://dongnamdesign.vn để rõ hơn !

Và những hình ảnh dưới đây sẽ đọc vị những ý nghĩa màu sắc sử dụng các thiết kế logo độc đáo của các hãng nổi tiếng trên thế giới :


1 nhận xét:

Gallery

Most Commented

Bình luận

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes