Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thiết kế logo nhiều màu sắc có tốt cho doanh nghiệp không?

Thiết kế logo độc đáo như logo Apple.

Để tạo ra một thiết kế logo đẹp sáng tạo cho doanh nghiệp là một điều không hề đơn giản. Ngay cả những công ty chuyên về thiết kế cũng khó có thể làm được điều này. Nếu như bạn để ý sẽ thấy trên thế giới có rất ít logo thương hiệu công ty được mọi người biết đến rộng rãi, chỉ có số ít các công ty như Apple, Nike, Adidas hay Google... là được biết đến nhiều nhất. 

Logo Nike là một thiết kế logo độc đáo


Nhìn chung các logo này đều không sử dụng quá nhiều màu sắc để thiết kế lên mẫu logo cho mình. Từ đây có một câu hỏi đặt ra đó là “ Có phải logo nhiều màu sắc không tốt bằng logo ít tông màu không?”.

Tông màu đơn giản như thiết kế logo của Adidas


Điều này không hề đúng một chút nào, bởi vì thực tế việc hình ảnh logo của công ty bạn có nhiều màu sắc hay ít màu sắc cũng không ảnh hưởng quá nhiều. Một logo được đánh giá là đẹp nếu nó được hội tụ những yếu tố như : Sự đơn giản giúp mọi người dễ nhớ đến logo của bạn, mang ý nghĩa thương hiệu công ty của bạn, ngoài ra các yếu tố như bố cục cũng rất quan trọng. Còn về việc có sử dụng nhiều màu sắc hay ít màu sắc lại phụ thuộc vào bố cục của logo hay trường phái thiết kế logo của bạn là kiểu logo chữ hay kiểu logo hình tượng.

Thiết kế logo đẹp tại http://dongnamdesign.vn


Nói tóm lại, một thiết kế logo đẹp có nhiều yếu tố cấu thành, không chỉ ở mỗi màu sắc, do đó khi chọn thuê thiết kế logo cho doanh nghiệp mình bạn cần cân nhắc lựa chọn một doanh nghiệp đáp ứng đủ các yêu cầu của công ty bạn, như vậy bạn sẽ có được một thiết kế logo ưng ý cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gallery

Most Commented

Bình luận

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes