Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Công ty thiết kế logo nào giá tốt nhất tại Hà Nội?

Là một chủ doanh nghiệp chắc hẳn bạn đã không ít lần đi tìm đơn vị công ty thiết kế logo cho công ty của mình đúng không? Một vài chủ doanh nghiệp có một số nghi vấn trong lòng rằng: “Địa chỉ thiết kế logo ở đâu tốt nhất?” – Bài viết hôm nay xin chia sẻ với bạn một số vấn đề sau đây.

1. Công ty thiết kế logo tốt nhất Hà Nội

Ngày nay, thiết kế logo đẹp là một phần bất di bất dịch không thể thiếu của doanh nghiệp, nó là đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp đó. Logo có tác dụng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình, giúp đưa doanh nghiệp của mình gần gũi với người tiêu dùng hay khách hàng hơn. Một thiết kế logo đẹp và độc đáo có tác dụng khiến cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của mình lâu hơn cũng như sẽ ngay lập tức bị ấn tượng về doanh nghiệp của mình khi xem một quảng cáo về sản phẩm công ty bạn.
Thiết kế logo đep giá mềm tại Dongnamdesign


Vậy thì thuê thiết kế logo ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Do có quá nhiều công ty về thiết kế hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội cho nên nhiều doanh nghiệp đang bị loay hoay không biết nên chọn địa chỉ nào là tốt nhất để gửi gắm linh hồn của doanh nghiệp mình vào đó. Đây là một điều có thể thấy ở nhiều doanh nghiệp mới khởi nghiệp.

Khi thuê thiết kế logo hay thiết kế catalogue cho doanh nghiệp của mình các chủ doanh nghiệp cần lưu ý về một số cái như những dự án mà công ty đó đã thực hiện được thơi gian trước đó,những logo càng đơn giản và ấn tượng sẽ có khả năng giúp khách hàng nhớ lâu hơn cho nên có thể dựa vào đây để làm tiêu chí đánh giá doanh nghiệp thiết kế đó có tốt không.

Nên chọn thuê những đơn vị có mẫu thiết kế logo độc đáo


Hiện nay, công ty thiết kế dongnam là một trong những công ty đã hoạt động được 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, nhất là về lĩnh vực thiết kế logo, bạn có thể truy cập và trang web của công ty để tìm hiểu về đơn vị này tại địa chỉ http://dongnamdesign.vn/ mọi thông tin chi tiết bạn có thể đọc tại đây!

2. Báo giá thiết kế logo dành cho doanh nghiệp bước vào kinh doanh

Thực ra không có một mức giá riêng nào cho một thiết kế logo cả, để biết về báo giá thiết kế logo bạn cần có một yêu cầu cụ thể dành cho mẫu thiết kế logo của doanh nghiệp mình để từ đó nhà thiết kế căn cứ và đánh giá mức độ khó hay dễ của thiết kế logo. 

Tuy nhiên về mặt bằng chung thì một thiết kế logo ấn tượng sẽ dao động khoảng 800k đến 2 triệu tùy vào mức độ khó của logo. Do đó bạn có thể tham khảo thêm về lĩnh vực này tại http://catavn.wordpress.com để có thêm nhiều thông tin về thiết kế logo cho doanh nghiệp mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gallery

Most Commented

Bình luận

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes