Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tìm đơn vị thiết kế logo tại Đống Đa Hà Nội

Công ty bạn đang có nhu cầu cần tìm đơn vị thiết kế logo tại khu vực Đống Đa, Ngã Tư Sở Hà Nội nhưng chưa biết chọn công ty nào?

Đây là vấn đề của những doanh nghiệp mới bước vào hoạt động kinh doanh, bởi vì khi một doanh nghiệp được thành lập cần cân đối mọi khoản thu chi cho doanh nghiệp của mình, không thể chi tiêu bừa bãi. Do đó chọn một đơn vị thiết kế logo hay bộ nhận diện thương hiệu tốt là một điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Tư vấn thiết kế logo đẹp giá rẻ tại Hà Nội


Tại Dongnamdesign chúng tôi là một trong những đơn vị có trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế logo giá rẻ dành cho doanh nghiệp mới thành lập nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp cắt giảm chi tiêu cho doanh nghiệp mình.

Bạn tự hỏi :” Tại sao tôi phải chọn công ty thiết kế của bạn?” đúng không? Và đây là câu trả lời.Bạn nên chọn Dongnamdesign vì:

  • Trước khi bắt tay vào thiết kế, chúng tôi luôn nghiên cứu, phân tích, đánh giá các yếu tố tiên quan đến sản phẩm sáng tạo một cách bài bản, khoa học.
  • Nhóm thiết kế sáng tạo thương hiệu đưa ra rất nhiều phương án thiết kế demo để chọn lọc và gửi cho bạn các phương án trong gói thiết kế.
  • Luôn có ít nhất 3 họa sĩ thiết kế,1 giám đốc sáng tạo, 2 chuyên gia cố vấn hình ảnh cùng thực hiện dự án của bạn 
  • Chúng tôi thực hiện thành công rất nhiều dự án sáng tạo cho các doanh nghiệp. và họ đã và đang trở thành thương hiệu mạnh tại Việt Nam 
  • Logo và thương hiệu của bạn sẽ được chúng tôi quảng bá trên hệ thống website và các trang mạng xã hội 
  • Dịch vụ in ấn chất lượng cao của chúng tôi giúp bạn hiện thực hóa sản phẩm sáng tạo.


Bạn có thể tham khảo thêm về các dự án mà công ty đã hoàn thành tại địa chỉ: http://dongnamdesign.vn/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gallery

Most Commented

Bình luận

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes